Quản lý điều hành, hoạt động bán hàng của bộ phận mình quản lý; – Xây dựng kế hoạch, đề xuất chiến lược bán hàng và chiến lược marketing dự án; – Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên; – Thường xuyên liên lạc với khách hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh để giải quyết những trở ngại khó khăn trong quá trình giao dịch; – Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
– Mức lương cạnh tranh phù hợp với kinh nghiệm và năng lực làm việc của bản thân. – Lương tháng thứ 13 và thưởng năm, thưởng nóng, nghỉ lễ 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán. – Du lịch định kỳ hằng năm trong và ngoài nước cùng công ty. – Tham gia chế độ BHXH,BHTN, BHYT theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty. – Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất. – Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí quản lý trong công ty.