• Quản lý điều hành, hoạt động bán hàng của bộ phận mình quản lý;
    – Xây dựng kế hoạch, đề xuất chiến lược bán hàng và chiến lược marketing dự án;
    – Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên; 
    – Thường xuyên liên lạc với khách hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh để giải quyết những trở ngại khó khăn trong quá trình giao dịch; 
    – Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng.
  • – Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
  • – Mức lương cạnh tranh phù hợp với kinh nghiệm và năng lực làm việc của bản thân. 
    – Lương tháng thứ 13 và thưởng năm, thưởng nóng, nghỉ lễ 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán.
    – Du lịch định kỳ hằng năm trong và ngoài nước cùng công ty.
    – Tham gia chế độ BHXH,BHTN, BHYT theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
    – Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
    – Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí quản lý trong công ty.