Sáng ngày 03/02/2020 (Mùng 10 Tết Nguyên Đán) trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân Canh Tý, Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Khang Thịnh Phát đã tổ chức lễ khai trương đầu năm mới. Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty họp mặt đông đủ và gửi đến nhau những lời chúc Tết đầy ý nghĩa.

Buổi Lễ khai trương đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể nhân viên, là một sự khởi đầu rực rỡ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, vượt các mục tiêu đã đề ra cho năm 2020.

Một ngày đầu năm làm việc trong không khí vui vẻ, nhận nhiều lộc may mắn từ Ban Lãnh đạo, nụ cười rạng ngời trên môi từng thành viên hứa hẹn sẽ mang đến một năm 2020 tràn đầy năng lượng và thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi lể khai trương đầu Xuân Canh Ty của Công ty:

Những khởi đầu thuận lợi trong buổi lễ Khai trương đầu Xuân với không khí tưng bừng, nhộn nhịp, tin rằng trong năm 2020, Công ty sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi lớn. Nhân dịp đầu Xuân Canh Tý, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất Động Sản Khanh Thịnh Phát kính chúc Quý đối tác một năm mới: AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!