• Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo nguồn khách hàng sẵn có của Công ty.
    – Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
    – Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
    – Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
    – Thực hiện tốt các công việc khác liên quan khi được giao phó.
    – Thời gian làm việc có thể sắp xếp theo thời gian học.
  • • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).
    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Phó phòng v.v…
    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.